UPDATED!!! 2023

HD-008L

กลองไฟฟ้า ราคาเบาๆ ที่มากับ Hi-End Sound Quality

HXM HD-008L
logo hxm black

กลองไฟฟ้า

HD-008L

11,900 THB

01

Description

กลองไฟฟ้าระดับเริ่มต้น พร้อมเติบโตไปกับคุณตั้งแต่เริ่มต้นฝึกฝนจนเป็นมืออาชีพ แป้นสแนร์หนังมุ้ง 3 โซน ตอบสนองและให้ความรู้สึกสมจริง คุณภาพแบบเอกสิทธิ์เฉพาะของ HXM ประสิทธิภาพเหนือระดับด้วย Sound Module ที่ให้คุณภาพเสียงระดับ Hi-End ทั้งหมดนี้คุณสามารถสัมผัสได้บน HXM HD-008L กลองไฟฟ้าที่พร้อมมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ที่สุดทั้งความคุ้มค่าและคุณภาพ

02

Key Feature Overview

HXM HD-008L

เสียงรายละเอียดสูง

Progressive Sound

เนื้อเสียงความละเอียดสูง ถึง 16 Layers ให้รายละเอียดที่สมจริง
HXM HD-008L

ไฮแฮท 3 ระดับ

3 levels HH-Ctrl

Hi-Hat foot switch มีระดับการ ปิด-เปิด 3 ระดับ ปิดสุด-เปิดกลาง-เปิดสุด
HXM HD-008L

สแนร์หนังมุ้ง 3 โซน

Triple Zone Acoustic Touching Snare

สแนร์หนังมุ้ง 8 นิ้ว ให้สัมผัสเหมือนตีหนังกลองจริง
HXM HD-008L

โมดูลที่ปรับแต่งได้อิสระ

Best Entry Level Sound Module

Sound module สามารถปรับได้อย่างอิสระและมีความละเอียดสูง

03

Hardware Overview

ขนาดแป้นกลองและสเปคของ Sound module รุ่น M-008
HXM HD-008L
HXM HD-008L

04

Details

รายละเอียดกลองไฟฟ้า HXM HD-008

เสียงรายละเอียดสูง

Progressive Sound

เนื้อเสียงมีความละเอียดสูงถึง 16 Layers ให้รายละเอียดและโทนเสียงของกลองที่มีมิติสมจริง โทนเสียงและเนื้อเสียง มีความแตกต่างไปตามน้ำหนักการตี ซึ่งมีความสะเอียดสูงถึง 16ระดับ ให้ไดนามิกของเสียงที่สมจริง Sound คุณภาพสูงที่คุณสามารถสัมผัสได้
HXM HD-008L
HXM HD-008L

Hihat 3 ระดับ

3 step HH Control

ไฮแฮทใบใหญ่ขนาด 8 นิ้วที่มอบการตอบสนองสมจริง มาคู่กับ Foot switch (Hihat Control) ที่สามารถเปิดปิดได้ถึง 3 ระดับ ปิดสุด – เปิดกลาง – เปิดสุด คมชัด ฉับไว และสามารถอัพเกรดเป็น Real Hi-hat ได้ สำหรับคุณที่ต้องการใช้งานอย่างมืออาชีพมากขึ้น (สนใจอัพเกรดเป็น real hi-hat : คลิก)
HXM HD-008L
HXM HD-008L

สแนร์หนังมุ้ง 3 โซน

Triple Zone Acoustic Touching Snare

แป้นกลองหนัังมุ้งขนาด 8 นิ้วที่ตอบสนองได้เหมือนกลองจริง ด้วยความเป็นหนังมุ้งคุณจึงสามารถขันปรับระดับความตึงหย่อนของหนังกลอง เพื่อให้ได้น้ำหนักการ Rebound ที่ชอบมากที่สุด ตีได้นานโดยไม่รู้สึกเจ็บข้อมือ แป้นหนังมุ้งที่มีความทนทานสูงจึงใช้งานได้ยาวนาน แป้นสแนร์ที่สามารถตีได้ถึง 3 โซน คือแป้นหนังมุ้ง ขอบกลอง และ Rim shot สามารถตีพร้อมกันได้ เสียงออกครบ ให้สีสัน กลิ่นอายของกลองที่สมจริงอย่างถึงที่สุด
HXM HD-008L

sound module ที่ปรับแต่งได้อิสระ

Best Entry Level Sound Module

สุดยอด Sound Module ที่พร้อมตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ครบทุกฟังก์ชั่น และยังสามารถใช้งานได้ง่ายดายแม้จะเป็นมือใหม่ก็ตาม เสียงที่มีความเสถียรออกครบถ้วน Dynamic range ของเสียงกว้าง เสียงออกครบทุกรายละเอียด รวมถึงยังสามารถปรับแต่งเสียงได้อย่างอิสระ เพิ่มความสนุกได้อีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปรับค่า Sensitivity ปรับค่า Effect reverb ปรับค่าย่านความถี่ในช่วงเสียงต่างๆ รวมถึงความดังเบาแต่ละใบเพื่อสร้างสรรค์แนวทางดนตรีในสไตล์ที่คุณต้องการ
HXM HD-008L
HXM HD-008L
HXM HD-008L
HXM HD-008L

ฉาบ Crash และ Ride

Crash and Ride

Crash ขนาด 12 นิ้วที่สามารถตีได้ 2 โซน และ Ride ขนาด 12 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบเซนเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถจับหยุดได้ในช่วงจังหวะที่แม่นยำ สามารถรัวได้ต่อเนื่อง มีหางเสียง มีความกังวาล รายละเอียดครบถ้วนสมจริง
HXM HD-008L

โครงสร้างแข็งแรง

Aluminum Strong and Compact Rack

Rack ของชุดกลองที่ได้มาตราฐาน ผลิตจากอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงทนทาน มีน้ำหนักเบา สามารถปรับระดับแต่ละใบได้ตามสรีระของผู้ใช้งาน และยังสามารถเคลื่อนย้ายและพับเก็บได้อย่างสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ภายในบ้าน สามารถวางไว้ในห้องนอน ห้องซ้อมรวมถึงห้องรับแขกในบ้านได้อย่างลงตัวที่สุด
HXM HD-008L

กลองชุดระดับเริ่มต้นที่ดีที่สุด

One of The Best Electronic Drum For Beginner

HXM รุ่น 008Lเป็นกลองไฟฟ้าระดับเริ่มต้นที่สามารถต่อยอดไปได้ถึงระดับมืออาชีพ ประสิทธิภาพของโมดูลที่ให้มา มี Preset พร้อมใช้งานถึง 20 ชุดเสียง และ User Kit ที่คุณสร้างเองได้อีก 20 ชุดเสียง ตัวโมดูลมาพร้อม Demo Song สำหรับฝึกซ้อมได้ตั้งแต่ระดับเบสิคจนถึงขั้น Advance และยังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วย Port เชื่อมต่อที่มีครบ รวมถึงการเชื่อมต่อเข้าโปรแกรมทำเพลงบนคอมพิวเตอร์ เพื่อตอบโจทย์การสร้างสรรค์ดนตรีที่แบบที่เป็นตัวคุณได้ทุกที่ทุกเวลา

Specification

Configuration

3 x 8" Tom, 8" Mesh Snare (layered rims), 12" Crash cymbal (with edge & choke), 12" Ride cymbal, 8" Hi-Hat Cymbal, Hi-Hat Control Pedal, 6" Kick

Voice

431 High Quality Sounds

Drum Kit

20 Preset Kits and 20 User Kits

Demo Song

40 Songs, Drum Off

Setup Menu

Back Volume, Master Tune, Local, Advanced (Sensitivity, Headroom, Tigger Curve, Auto Crosstalk, MIDI Note Send, Rim Velocity, Rim Velocity, Pedal, Split Point), Reset

Metronome

On/Off, Tempo, Voice, Time Signature, Tap Tempo

Sound Effect

Reverb with Professional DSP Processor

Record

15 Songs

Display

Back-light LCD, 2 Row x 16 Charecters

Power

12V DC

Aux. Socket

Headphone, Line In, Line Out, USB, Power