UPDATED!!! 2023

HD-008LPX

กลองไฟฟ้าระดับเริ่มต้นที่คุ้มค่าที่สุด

HXM HD-008LPX
logo hxm black

กลองไฟฟ้า

HD-008LPX

13,900 THB

01

Description

กลองไฟฟ้าระดับเริ่มต้น แต่ใช้งานได้ในระดับมืออาชีพ พร้อมเติบโตไปกับคุณตั้งแต่เริ่มต้นฝึกฝนจนเป็นมืออาชีพ แป้นกลองหนังมุ้งทุกใบตอบสนองและให้ความรู้สึกสมจริง คุณภาพแบบเอกสิทธิ์เฉพาะของ HXM ประสิทธิภาพเหนือระดับด้วย Sound Module ที่ให้คุณภาพเสียงระดับ Hi End ทั้งหมดนี้คุณสามารถสัมผัสได้บน HXM HD-008LPX กลองไฟฟ้าที่พร้อมมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ที่สุดทั้งความคุ้มค่า คุณภาพ และความสมจริง

02

Key Feature Overview

HXM HD-008LPX

เสียงรายละเอียดสูง

Progressive Sound

เนื้อเสียงความละเอียดสูง ถึง 16 Layers ให้รายละเอียดที่สมจริง
HXM HD-008LPX

ไฮแฮท 3 ระดับ

3 levels HH-Ctrl

Hi-Hat foot switch มีระดับการ ปิด-เปิด 3 ระดับ ปิดสุด-เปิดกลาง-เปิดสุด
HXM HD-008LPX

หนังมุ้งทุกใบ

All Pad Mesh Head

Pad หนังมุ้งทุกใบ ให้ทัชชิ่งที่สมจริงมากที่สุด
HXM HD-008LPX

ใส่กระเดื่องคู่ได้

Double Pedal Support

กระเดื่องหนังมุ้งขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานกระเดื่องคู่

03

Hardware Overview

ขนาดแป้นกลองและสเปคของ Sound module รุ่น M-008

HXM HD-008LPX
HXM HD-008LPX

04

Details

รายละเอียดกลองไฟฟ้า HXM HD-008LPX

เสียงรายละเอียดสูง

Progressive Sound

เนื้อเสียงมีความละเอียดสูงถึง 16 Layers ให้รายละเอียดและโทนเสียงของกลองที่มีมิติสมจริง โทนเสียงและเนื้อเสียง มีความแตกต่างไปตามน้ำหนักการตี ซึ่งมีความสะเอียดสูงถึง 16ระดับ ให้ไดนามิกของเสียงที่สมจริง Sound คุณภาพสูงที่คุณสามารถสัมผัสได้
HXM HD-008LPX

หนังมุ้งทุกใบ

Incredible Feel Mesh Head

แป้นกลองที่เป็นหนังมุ้งทุกใบในราคาที่คุ้มค่าที่สุด คุณจะได้สัมผัสกับแป้นหนังมุ้งคุณภาพระดับพรีเมียม ตามเอกสิทธิ์เฉพาะของ HXM หนังมุ้ง 2 ชั้นที่ได้รับการถักทออย่างปราณีต มีความทนทาน ตอบสนองต่อน้ำหนักมือได้ความรู้สึกไม่ต่างจากกลองจริง และยังสามารถปรับระดับความตึง-หย่อนได้ตามต้องการ สามารถปรับจูนเสียงกลองให้สูงขึ้นหรือต่ำลงได้
HXM HD-008LPX
HXM HD-008LPX
HXM HD-008LPX

ใส่กระเดื่องคู่ได้

Double Pedal Support

แป้นกระเดืองของรุ่น HD-008LPX เป็นแป้นหนังมุ้งขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว ให้แรง Rebound เวลาเหยียบที่สมจริง รองรับการใช้งานกระเดื่องคู่
HXM HD-008LPX

Hihat 3 ระดับ

3 step HH Control

ไฮแฮทใบใหญ่ขนาด 10 นิ้วที่มอบการตอบสนองสมจริง มาคู่กับ Foot switch (Hihat Control) ที่สามารถเปิดปิดได้ถึง 3 ระดับ ปิดสุด – เปิดกลาง – เปิดสุด คมชัด ฉับไว และสามารถอัพเกรดเป็น Real Hi-hat ได้ สำหรับคุณที่ต้องการใช้งานอย่างมืออาชีพมากขึ้น (สนใจอัพเกรดเป็น real hi-hat : คลิก)
HXM HD-008LPX
HXM HD-008LPX

sound module ที่ปรับแต่งได้อิสระ

Best Entry Level Sound Module

สุดยอด Sound Module ที่พร้อมตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ครบทุกฟังก์ชั่น และยังสามารถใช้งานได้ง่ายดายแม้จะเป็นมือใหม่ก็ตาม เสียงที่มีความเสถียรออกครบถ้วน Dynamic range ของเสียงกว้าง เสียงออกครบทุกรายละเอียด รวมถึงยังสามารถปรับแต่งเสียงได้อย่างอิสระ เพิ่มความสนุกได้อีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปรับค่า Sensitivity ปรับค่า Effect reverb ปรับค่าย่านความถี่ในช่วงเสียงต่างๆ รวมถึงความดังเบาแต่ละใบเพื่อสร้างสรรค์แนวทางดนตรีในสไตล์ที่คุณต้องการ
HXM HD-008LPX
HXM HD-008LPX

สแนร์ 3 โซน / ทอม 2 โซน

Triple Zone Snare / Dual Zone Tom

แป้นกลองหนัังมุ้งขนาด 8 นิ้วที่ตอบสนองได้เหมือนกลองจริง ด้วยความเป็นหนังมุ้งคุณจึงสามารถขันปรับระดับความตึงหย่อนของหนังกลอง เพื่อให้ได้น้ำหนักการ Rebound ที่ชอบมากที่สุด ตีได้นานโดยไม่รู้สึกเจ็บข้อมือ แป้นหนังมุ้งที่มีความทนทานสูงจึงใช้งานได้ยาวนาน แป้นสแนร์ที่สามารถตีได้ถึง 3 โซน คือแป้นหนังมุ้ง ขอบกลอง และ Rim shot สามารถตีพร้อมกันได้ เสียงออกครบ ให้สีสัน กลิ่นอายของกลองที่สมจริงอย่างถึงที่สุด กลองทอมหนังมุ้งขนาด 8 นิ้ว สามารถตีได้ 2 โซน บริเวณแป้นหนังมุ้งและขอบกลอง คุณสามารถเพิ่มความสนุกสนานกับการเคาะขอบให้มีสีสันลูกเล่นใหม่ๆมากขึ้น ด้วยการเปลี่ยนเสียงเป็น cowbel หรือ splash ปลดล็อคขีดจำกัดของกลองไฟฟ้าให้แตกต่างไปจากแบบเดิมๆ
HXM HD-008LPX

ฉาบ Crash และ Ride

Crash and Ride

Crash ขนาด 12 นิ้วที่สามารถตีได้ 2 โซน และ Ride ขนาด 12 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบเซนเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถจับหยุดได้ในช่วงจังหวะที่แม่นยำ สามารถรัวได้ต่อเนื่อง มีหางเสียง มีความกังวาล รายละเอียดครบถ้วนสมจริง
HXM HD-008LPX

โครงสร้างแข็งแรง

Aluminum Strong and Compact Rack

Bass drum ทำจากหนังมุ้งขนาด 8 นิ้ว ที่ให้ Touching และ การ Rebound ที่เสมือนกับเหยียบกระเดื่องที่ติด Bass drum ลูกใหญ่ สามารถปรับตั้งความตึงได้และรองรับการใช้งานกระเดื่องคู่
HXM HD-008LPX

กลองชุดระดับเริ่มต้นที่ดีที่สุด

One of The Best Electronic Drum For Beginner

HXM รุ่น 008LPX เป็นกลองไฟฟ้าระดับเริ่มต้นที่สามารถต่อยอดไปได้ถึงระดับมืออาชีพ ประสิทธิภาพของโมดูลที่ให้มา มี Preset พร้อมใช้งานถึง 20 ชุดเสียง เพียงพอสำหรับการฝึกฝน และสามารถบ่งบอกแนวทางดนตรีของคุณ ด้วย User Kit ที่คุณสร้างเองได้อีก 20 ชุดเสียง ตัวโมดูลมาพร้อม Song Demo สำหรับฝึกซ้อมได้ตั้งแต่ระดับเบสิคจนถึงขั้น Advance รองรับการใช้งานตั้งแต่เริ่มต้นเรียนรู้ฝึกฝนการตีพื้นฐานไปจนถึงทำเพลงอย่างมืออาชีพ อัพเกรดการใช้งานในสเกลที่ใหญ่ขึ้นได้ในระยะยาว สามารถเพิ่มชิ้นกลองได้อีก 2 ชิ้น และยังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วย Port เชื่อมต่อที่มีครบ ไม่ว่าจะเป็น USB midi ,AUX , Head Phone รวมถึงการเชื่อมต่อเข้าโปรแกรมทำเพลงบนคอมพิวเตอร์ เพื่อตอบโจทย์การสร้างสรรค์ดนตรีที่แบบที่เป็นตัวคุณได้ทุกที่ทุกเวลา

Specification

Configuration

Snare (หนังมุ้ง) 8 นิ้ว ตีได้ 3 โซน (แป้นหนังมุ้ง+ขอบ+Rim Shot)
Bassdrum (หนังมุ้ง) 10 นิ้ว (สามารถใส่กระเดื่องคู่ได้ สไลด์กระเดื่องได้ ตอบสนองสมจริง)
Tom 3 ใบ (หนังมุ้ง) 8 นิ้ว ตีได้ 2 โซน
Crash 2 ใบ 12 นิ้ว ตีได้ 2 โซน (แป้น+ขอบ) + จับหยุดได้
Ride 12 นิ้ว ตีได้ 1 โซน (*สามารถ Upgrade เป็นจับหยุด และตี 2 โซนได้)
Hi-hat 10 นิ้ว คู่กับ Hihat Control ปิด เปิดได้ 3 ระดับ

Voice

448

Polyphony

81

Drum Kit

20 Preset Kits and 20 User Kits

Song

40 Songs, Drum Mute

Setup Menu

Back Volume, Play Mode, Auto Power Off, Local, Advanced (Sensitivity, Headroom, Peak Decay, Tigger Curve, Auto Crosstalk, MIDI Note Send, Rim Velocity, Rim Modifier, Pedal, Snare Rim Split Point), Reset

Metronome

On/Off, Tempo, Volume, Voice, Time Signature, Tap Tempo

Sound Effect

Reverb, Compressor, Equalizer with Professional DSP Processor

Kit Edit

Voice, Volume, Pan, Pitch, Reverb

Record

15 Songs

Display

Back-light LCD, 2 Row x 16 Charecters

Power

12V DC

Connectors

Headphone, Line In, Line Out, USB, Power, External Trigger x2, Trigger Connector Socker

Equalizer

4-Band Equalizer