Drum-deep-เจาะลึกกลองไฟฟ้า

Drum deep เจาะลึกกลองไฟฟ้า : Part 6 – จำลองการเปลี่ยนขนาดฉาบและตั้งเสียงกลอง ในกลองไฟฟ้า HXM XD-450A/C

Function หนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับกลองไฟฟ้าในปัจจุบัน นั่นคือ Pitch ฟังก์ชันนี้จะช่วยให้กลองไฟฟ้าของเรามีความหลากหลายมากขึ้น และทำให้กลองไฟฟ้าของเราโดดเด่นกว่าคนอื่น และสร้างมิติของกลองให้ดีมากขึ้นไปอีกระดับ ในกลองไฟฟ้า HXM XD-450A/C ก็ให้ฟังก์ชันนี้มาด้วย

สำหรับฟังก์ชันนี้ หน้าที่ของมันคือการจำลอง 2 อย่างหลักๆ คือ

  1. ปรับขนาดฉาบและกลอง
  2. ตั้งความตึงหนังกลอง

1

ปรับขนาดฉาบและกลอง

เพื่อให้ได้เสียงฉาบที่ใบใหญ่ขึ้นหรือเล็กลง เช่น คุณชอบเสียงฉาบของชุด Rock แต่อยากได้ tone ที่ใหญ่และหนาขึ้น คุณสามารถใช้ฟังก์ชัน Pitch เพื่อปรับได้

2

ตั้งความตึงหนังกลอง

หรือคุณอยากได้เสียงหนังกลองที่ตึงขึ้นหรือหย่อนลง หรือจำลองขนาดของกลองที่แตกต่างกัน เราสามรถทำได้ด้วยโหมด Pitch เช่นกัน
ด้วยฟังก์ชันสุดเจ๋งนี้ทำให้กลองไฟฟ้า HXM XD-450A/C เป็นกลองไฟฟ้าที่มีความหลากหลายให้กับผู้เล่นและทำให้เสียงกลองของคุณมีมิติมากขึ้น และช่วยให้คุณสามารถใส่ความเป็นตัวตนของคุณเข้ามาในเสียงกลอง ทำให้กลองของคุณมีความพิเศษโดดเด่นไม่เหมือนใคร

HXM XD-450C และ 450A คือกลองไฟฟ้าที่มีเนื้อเสียงและฟังก์ชั่นที่ดี และคุ้มค่าที่สุด คุณภาพระดับ 4 หมื่น ในราคาเพียง 2 หมื่นนิดๆเท่านั้น

  • สำหรับ HXM XD-450A ราคาเพียง 15,900 บาท
  • สำหรับ HXM XD-450C ราคาเพียง 22,900 บาท เท่านั้น
กลองไฟฟ้า HXM ทุกรุ่นรับประกันศูนย์ 1 ปีเต็มๆ และพร้อมดูแลตลอดอายุการใช้งานด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และอะไหล่ครบครัน
สั่งซื้อกลองไฟฟ้ากับเรา
HXM เป็นผู้ผลิตกลองไฟฟ้า เปียโนไฟฟ้า และคีย์บอร์ดรายใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักร ที่ทันสมัยที่สุด จึงเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจให้ผลิตแบรนด์เครื่องดนตรีชั้นนำ (OEM) เช่น Roland, Alesis, CME, Millennium, Suzuki, Yamaha, Kurzweil, Samson เป็นต้น ด้วยการผสมผสานข้อดีของแต่ละแบรนด์ ประกอบกับการพัฒนาต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี จึงทำให้สินค้าภายใต้แบรนด์ HXM ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย บริษัท กลอรี่ เอ็ม จำกัด ได้จัดจำหน่ายสินค้าของ HXM มาเป็นเวลากว่า 10 ปี จึงมั่นใจได้ทั้งคุณภาพและการบริการหลังการขาย