Drum-deep-เจาะลึกกลองไฟฟ้า

Drum deep เจาะลึกกลองไฟฟ้า : Part 2 – รีวิว Real Hi-Hat ตัวท้อปที่อยู่ในชุด HXM XD-450C

Real Hi-hat จากแบรนด์ HXM กลองไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในไทย Real Hi-hat ตัวนี้สามารถ ตีได้ถึง 3 ระดับ !!! ปิดสุด เปิดเล็กน้อย เปิดสุด
ไฮแฮทที่ให้ Feeling ที่สมจริงสุดๆ จนลูกค้าส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่คือที่สุด” ของกลองไฟฟ้า ในราคา 2 หมื่น วัสดุแข็งแรงทนทาน มียางหุ้มลดเสียงเต็มใบ สามารถใช้ร่วมกับกระเดื่องคู่ได้โดยไม่เกะกะ หรือใช้งานร่วมกับขา Hi-hat อื่นๆ ก็สามารถทำได้ ทำให้กลองไฟฟ้าของคุณสมจริงมากที่สุดทั้งเสียงและฟิลลิ่งในการตี
Real Hi-hat ตัวนี้อยู่ในกลองไฟฟ้า HXM รุ่น XD-450C ซึ่งเป็นกลองไฟฟ้าที่มีเนื้อเสียงและฟังก์ชั่นที่ดี และคุ้มค่าที่สุด คุณภาพระดับ 4 หมื่น ในราคาเพียง 2 หมื่นนิดๆเท่านั้น กลองไฟฟ้า HXM XD-450C ราคาเพียง 22,900 บาท เท่านั้น
กลองไฟฟ้า HXM ทุกรุ่นรับประกันศูนย์ 1 ปีเต็มๆ และพร้อมดูแลตลอดอายุการใช้งานด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และอะไหล่ครบครัน
สั่งซื้อกลองไฟฟ้ากับเรา
HXM เป็นผู้ผลิตกลองไฟฟ้า เปียโนไฟฟ้า และคีย์บอร์ดรายใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักร ที่ทันสมัยที่สุด จึงเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจให้ผลิตแบรนด์เครื่องดนตรีชั้นนำ (OEM) เช่น Roland, Alesis, CME, Millennium, Suzuki, Yamaha, Kurzweil, Samson เป็นต้น ด้วยการผสมผสานข้อดีของแต่ละแบรนด์ ประกอบกับการพัฒนาต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี จึงทำให้สินค้าภายใต้แบรนด์ HXM ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย บริษัท กลอรี่ เอ็ม จำกัด ได้จัดจำหน่ายสินค้าของ HXM มาเป็นเวลากว่า 10 ปี จึงมั่นใจได้ทั้งคุณภาพและการบริการหลังการขาย